GoldmarkCity 136 Hồ Tùng Mậu Phụ trách: 0978 79 79 18


 

      Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là dự án có quy mô lớn với nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho công đồng cũng như các phân khu dành cho thương mại dịch vụ  hiện đại như: nhà trẻ, trường học, các trung tâm thương mại, tài chính, các khu sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao.

 Khu trung tâm thương mại:

Tiện ích Văn phòng – TTM
Văn phòng – TTTM

http://canhogoldmark.xtgem.com/

                Bất Động Sản TC

Khu Thương mại – Văn phòng – Dịch vụ công cộng (Block C) chiếm diện tích 9238 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 4156 m2 có chiều cao 40 tầng được bố trí tại phía Đông Bắc, giáp tuyến đường đô thị và đối diện khu công viên hồ điều hòa.
Tòa nhà là điểm nhấn quan trọng tại cửa ngõ của dự án, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính. Với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát xung quanh, giúp giới văn phòng tìm thấy cảm giác thoải mái & tạo sự nhiệt huyết trong công việc thường nhật. Tòa nhà được thiết kế, đầu tư & xây dựng để trở thành một cao ốc văn phòng hiện đại, bảo đảm tiện nghi, đáp ứng các yêu cầu đa dạng về văn phòng làm việc & dịch vụ công cộng.


Trường học tiêu chuẩn Quốc tế:

Trường mầm non được bố trí ngay tại tầng 1 của các tòa chung cư thuộc dự án thuận tiện cho việc gửi trẻ của các bố mẹ. Khu vực trường cấp 1 và cấp 2 có khuôn viên riêng tại Block D đảm bảo không gian học tập tốt nhất cho học sinh của Goldmark City.

KHU TRƯỜNG HỌC

Gồm 02 khối trường tiểu học & Trung học cơ sở, có diện tích 21.379 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 5.303 m2, mật độ xây dựng 24,8%. Tổng diện tích sàn xây dựng 24.046 m2. Chiều cao công trình 4 – 10 tầng (có tầng hầm đỗ xe &  bố trí kỹ thuật). Mật độ xây dựng 24,8%.
Quy mô học sinh theo Quy chuẩn xây dựng Việt Nam, cụ thể số học sinh tiểu học là 800 học sinh, số học sinh THCS 676 học sinh. Tổng số học sinh tiểu học &  THCS là 1.476 học sinh.
Hệ thống phòng học của mỗi trường được bố trí riêng biệt, với thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên thoáng mát cùng trang thiết bị giảng dạy & học tập tiện nghi hiện đại. Song song với hệ thống phòng học là các khu phụ trợ như khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt câu lạc bộ, khu vườn thực nghiệm kết hợp với khu thể thao trong nhà lẫn ngoài trời .. giúp các em học sinh được phát triển toàn diện về tư duy & thể chất.  Ngoài ra toàn khu vực trường học còn được trang bị hệ thống Camera hỗ trợ 24/24,  giúp nhà trường giám sát – điều hành hoạt động hàng ngày hiệu quả cũng như tạo sự an tâm của các bậc phụ huynh.

Cây xanh – Khu vui chơi – thể thao:

CÂY XANH – THỂ THAO

GOLDMARK CITY- 136 Hồ Tùng Mậu
http://canhogoldmark.xtgem.com/
Goldmark City có tổng diện tích 13,769 m2 được bố trí tại lõi trung tâm giữa các khu vực nhà ở, gồm nhiều dãy cây xanh, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực không chỉ đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao mà còn mang lại một môi trường trong lành, mát mẻ cho toàn bộ khu dự án.
Dự án Goldmark city được trang bị nội thất sang trong, thiết bị có độ bền cao.
Giao thông:
GOLDMARK CITY- 136 Hồ Tùng Mậu
Diện tích đường giao thông là 14.760 m2 gồm các tuyến đường mặt cắt ngang 24,5 m; 21,25 m; 17,5 m & đường nội bộ toàn khu 12 m đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại & tương lai của toàn bộ khu dự án, kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của những khu vực lân cận. Ngoài ra, mỗi khối nhà đều có hệ thống bãi đậu xe ở tầng hầm, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe của bản thân từng loại công trình & nhu cầu khách vãng lai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét