Lý Do Không Thể Bỏ Qua Chung Cư GoldMark City Để Đầu Tư và Chung Sống 0978797918

1. Tổ hợp chung cư Goldmark City

Chung cư goldmark city 0978797918
Chung cư goldmark city 0978797918
– Tiện ích của một khu đô thị Luxury

Với 9 tòa nhà cao 40 tầng, cùng các khu trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, trường học, mật độ xây dựng tại dự án Goldmark City chỉ chiếm 23%, được đánh giá là rất thấp so với các khu đô thị hay tổ hợp điển hình như Times City, Royal City hay Ciputra. Điều này chứng tỏ, những phần diện tích còn lại, chủ đầu tư hoàn toàn đã sử dụng vào quy hoạch tiện ích với kỳ vọng mang lại một không gian xanh, đưa con người gần gũi hơn với thiên nhiên nhưng không quên những đường nét hiện đại, sang trọng, tiện nghi…

2. Căn hộ Goldmark City – Nội thất sang trọng, không gian sống tiện nghi

Mua căn hộ Goldmark City, quý khách được lựa chọn gói nội thất hoàn thiện cơ bản hoặc gói nội thất hoàn thiện cao cấp. Đối với gói nội thất hoàn thiện cơ bản: Quý khách sẽ nhận bàn giao căn hộ các phòng sinh hoạt hoàn thiệ



n ở mức cơ bản như đầu chờ thiết bị vệ sinh, đầu chờ điều hòa, tivi, internet. Ngoài ra, cửa, trần, tường, sàn đều đã hoàn thiện như gói cao cấp.

3. Dự án goldmark City – Vị trí vàng trong lòng thủ đô

Tổ hợp căn hộ chung cưGoldmark City tọa lạc tại mặt đường Hồ Tùng Mậu, được kết nối với các đường huyết mạch của Thành Phố như đường Lê Đức Thọ, Quốc Lộ 32, Nguyễn Cơ Thạch, Hoàng Quốc Việt kéo dài, Phạm Văn Đồng, Vành Đai 3… Tổ hợp chung cư Goldmark City liên kết với các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại, Đại học sư phạm I, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km . Đặc biệt dự án nằm sát bên cạnh tuyến Sky Train – Tàu điện trên cao, với gas tàu điện cách cổng vào dự án khoảng 300 m, tuyến Sky train là trục chính kết nối toàn thành phố, giao thông thuận tiện, kinh tế phát triển bậc nhất Hà Nội.

4. Goldmark City – Diện tích căn hộ đa dạng-Thiết kế thông minh

Khác với tất cả các dự án chung cư khác, tại Goldmark City, quý khách có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Căn hộ Goldmark City có đa dạng các loại diện tích: từ 68.3m2, 78.51m2, 87.2m2, 94m2… cho đến các căn hộ diện tích lớn như 104m2, 116.5m2, 110m2, 121m2 và 152m2.

Tại đây căn diện tích nhỏ nhất cũng được thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

5. Mua chung cư Goldmark City- Maritime Bank hỗ trợ vay vôn tối đa, cam kết ba bên

Đây là một lợi thế vô cùng lớn khi quý khách mua căn hộ Goldmark City mà không dự án nào dám nghĩ và dám thực hiện ở một dự án cao cấp như tại đây.

Quý khách mua căn hộ tạichung cư Goldmark City sẽ được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay vốn lên đến 95% giá trị căn hộ, đồng thời bảo lãnh dòng tiền của quý khách, tránh trường hợp chủ đầu tư sử dụng tiền sai mục đích dẫn tới tình trạng bàn giao chậm tiến độ.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét